Ghost of Tsushima: Director’s Cut Việt Hóa

Vào cuối thế kỷ 13, đế chế Mông Cổ đã tàn phá toàn bộ các quốc gia trong chiến dịch chinh phục phương Đông. Đảo Tsushima là bức tường rào duy nhất bảo vệ đất liền Nhật Bản khỏi hạm đội xâm lược hùng mạnh của Mông Cổ do viên tướng tàn nhẫn và xảo quyệt Khotun Khan chỉ huy.

Khi hòn đảo rực cháy sau đợt tấn công đầu tiên của binh đoàn Mông Cổ, chiến binh samurai dũng cảm Jin Sakai kiên quyết đứng vững. Là một trong những thành viên cuối cùng còn sống sót trong gia tộc, Jin quyết tâm bảo vệ người dân và giành lại quê nhà bằng mọi giá. Để làm được điều đó, anh phải gạt bỏ những truyền thống đã định hình bản thân trở thành một chiến binh để tạo dựng một con đường mới – con đường của Bóng Ma và tiến hành một cuộc chiến phi quy ước vì tự do của Tsushima.

Trải Nghiệm Đồ Họa Đỉnh Cao

Ghost of Tsushima đưa người chơi vào một hành trình đầy kịch tính với đồ họa ấn tượng, nay được nâng cấp để tối ưu hóa trải nghiệm trên PC. Với tốc độ khung hình được mở khóa và nhiều tùy chọn đồ họa, từ PC cao cấp đến thiết bị chơi game PC di động, trò chơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi game thủ.

Mở rộng tầm nhìn của các cảnh hành động với tính năng hỗ trợ độ phân giải Ultrawide (21:9), Super Ultrawide (32:9), và thậm chí là thiết lập Ba Màn Hình ở tỷ lệ 48:9, mang lại cảm giác sống động và chân thực chưa từng có.

Công Nghệ Cải Tiến Hiệu Suất

Tăng hiệu suất với các công nghệ tiên tiến như NVIDIA DLSS 3, AMD FSR 3 và Intel XeSS, giúp phóng lớn và tạo khung hình mượt mà. Ngoài ra, công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh như NVIDIA Reflex và NVIDIA DLAA cũng được hỗ trợ, mang lại hình ảnh sắc nét và độ trễ thấp.

Đồng Bộ Khẩu Hình Tiếng Nhật

Tận hưởng trải nghiệm chân thực hơn với tính năng đồng bộ khẩu hình tiếng Nhật, được thực hiện thông qua các đoạn cắt cảnh được kết xuất thời gian thực bởi PC của bạn. Điều này giúp các cảnh trò chuyện trở nên sống động và gần gũi hơn với người chơi.

Lựa Chọn Cách Bạn Điều Khiển

Bạn có thể trải nghiệm phản hồi rung và cò điều khiển thích ứng thông qua bộ điều khiển DualSense™ có dây, hoặc sử dụng chuột và bàn phím với các cài đặt điều khiển có thể tùy chỉnh tối ưu. Phản hồi rung chân thực và kháng lực từ cò điều khiển thích ứng sẽ nâng cao độ chính xác khi bắn cung và làm chủ lưỡi kiếm của bạn.

Cấu hình chơi game

Cấu Hình Tối Thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i3-7100 hoặc AMD Ryzen 3 1200
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 hoặc AMD Radeon RX 5500 XT
  • Lưu trữ: 75 GB dung lượng trống

Cấu Hình Khuyến Nghị

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5-8600 hoặc AMD Ryzen 5 3600
  • Bộ nhớ: 16 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce RTX 2060 hoặc AMD Radeon RX 5600 XT
  • Lưu trữ: 75 GB dung lượng trống

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

Mount file game vào ổ đĩa ảo
Chạy file "setup.exe" để cài đặt game.

HƯỚNG DẪN VIỆT HÓA

Patch Việt hóa đã được team đóng gói sẵn vào bộ cài, tải game về cài đặt chơi game có sẵn Việt hóa.
– Nguồn việt hóa: Việt hóa xịn.

LINK TẢI NHANH

Ghost of Tsushima Directors Cut-Viet hoa.iso
Dung lượng: 62 GB
Fshare

Link Vip