Start Running

Start Running là sự kết hợp độc đáo giữa tiểu thuyết hình ảnh, phòng thoát hiểm và bi kịch Hy Lạp. Trò chơi kể về câu chuyện của Luis, một vận động viên chạy bộ dễ trì hoãn, đang chuẩn bị cho cuộc chạy marathon đầu tiên của mình. Hôm nay là ngày chạy tập luyện cuối cùng của anh ấy. Dù biết mình cần phải chạy 20 dặm nữa, Luis lại gặp khó khăn trong việc bắt đầu. Nhưng khi anh ấy bắt đầu, những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra, đẩy anh ấy về phía trước và ép buộc anh ấy phải tiếp tục.

Thế giới xung quanh Luis biến đổi và uốn cong dưới bàn tay của một thế lực vô hình, không còn phù hợp với thực tế. Luis và chú chó Pistachio của anh phải tìm cách thoát khỏi những điều bí ẩn đang xảy ra trước khi họ không còn lựa chọn nào khác.

Để sống sót, người chơi sẽ thấy mình bị cuốn vào một thế giới siêu thực, nơi các tòa nhà thay đổi, các cánh cửa từ chối hợp tác và bản thân thành phố dường như đang định hình lại xung quanh họ. Hình ảnh tuyệt đẹp và các câu đố uốn cong tâm trí tiết lộ các lớp giúp bạn đối mặt với bất cứ điều gì đang gây ra điều này.

Link Tải Game

Start Running – 670 MB

Yêu Cầu Hệ Thống

Tối Thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7
  • Bộ xử lý: 1 GHz
  • Bộ nhớ: RAM 512MB
  • Lưu trữ: 500 MB chỗ trống khả dụng

Khuyến Nghị:

  • Bộ nhớ: RAM 512MB

HƯỚNG DẪN

1. Tải về và mở file (không cần giải nén).
2. Chạy file "setup.exe" để cài đặt game.
3. Nhấn Install để cài đặt game.
4. Play game từ Shortcut được tạo trên Desktop.
Nguồn game: https://store.steampowered.com/app/2544330/Start_Running/