Just Cause 3

just-cause-3

Just Cause 3 là một trò chơi phiêu lưu hành động ra mắt vào năm 2015, được phát triển bởi Avalanche Studios. Đây là phần thứ ba trong series Just Cause, tiếp nối Just Cause 2 phát hành năm 2010. Trò chơi này được phát hành toàn cầu vào tháng 12 năm 2015, nhanh chóng thu hút sự chú ý của các game thủ yêu thích thể loại hành động phiêu lưu.

Cốt Truyện

Trong Just Cause 3, người chơi sẽ theo chân nhân vật chính, lính đánh thuê Rico Rodriguez, trở về quê hương Medici – một quốc đảo hư cấu nằm ở Địa Trung Hải. Hòn đảo này đang bị kiểm soát bởi chế độ độc tài quân sự do Tướng Sebastiano Di Ravello lãnh đạo. Với mục tiêu khôi phục tự do cho người dân, Rico bắt đầu cuộc hành trình lật đổ Di Ravello và lực lượng dân quân của ông ta. Hỗ trợ cho Rico là một phong trào kháng chiến ngầm do người bạn lâu đời Mario Frigo lãnh đạo.

Lối Chơi

Just Cause 3 nổi bật với môi trường thế giới mở rộng lớn, lấy bối cảnh trên hòn đảo Medici với diện tích lên tới 400 dặm vuông (tương đương 1.000 km²). Người chơi có thể khám phá các hang động, leo lên các tòa nhà và trải nghiệm môi trường một cách chân thực. Thế giới trong game được chia thành 5 quần xã sinh vật chính, mỗi quần xã có các địa danh và cảnh quan độc đáo.

Người chơi được trang bị một bộ cánh vĩnh viễn, cho phép lướt qua thế giới một cách nhanh chóng. Khi tiếp đất, người chơi có thể sử dụng móc vật lộn và dù để kéo mình lên và tiếp tục di chuyển. Hơn nữa, việc chuyển đổi giữa sử dụng dù và bộ cánh được thực hiện một cách linh hoạt. Ngoài các thiết bị này, trò chơi còn cung cấp nhiều loại vũ khí như súng trường tấn công, bệ phóng tên lửa, súng ngắn, và các phương tiện như máy bay chiến đấu, tàu và ô tô.

Yêu Cầu Hệ Thống

Tối Thiểu:

  • Hệ điều hành: Vista SP2 / Windows 7.1 SP1 / Windows 8.1 (Yêu cầu hệ điều hành 64-bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-2500k, 3.3GHz / AMD Phenom II X6 1075T 3GHz
  • Bộ nhớ: RAM 8GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 670 (2GB) / AMD Radeon HD 7870 (2GB)
  • Lưu trữ: 54 GB chỗ trống khả dụng

Khuyến Nghị:

  • Hệ điều hành: Vista SP2 / Windows 7.1 SP1 / Windows 8.1 (Yêu cầu hệ điều hành 64-bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-3770, 3,4 GHz / AMD FX-8350, 4,0 GHz
  • Bộ nhớ: RAM 8GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 780 (3GB) / AMD R9 290 (4GB)
  • Lưu trữ: 54 GB chỗ trống khả dụng

MUA GAME BẢN QUYỀN

LINK TẢI NHANH

Dung lượng: 49.2 GB

HƯỚNG DẪN

1. Tải về và mở file (không cần giải nén).
2. Chạy file "setup.exe" để cài đặt game.
3. Nhấn Install để cài đặt game.
4. Play game từ Shortcut được tạo trên Desktop.

Pass giải nén: taigame3a.com